Không có bất kỳ giới hạn nào nếu bạn muốn mình trở thành một chuyên gia trong việc nghiên cứu xây dựng và phát triển các chương trình tour đặc sắc, hấp dẫn, chỉ cần nắm được những quy tắc cốt lỗi công việc này sẽ nắm giữ bí quyết trong tầm tay.
Bạn không cần bỏ thật nhiều chi phí đi du lịch mới có thể lên được một chương trình hay!
Là một sinh viên mới ra trường thiếu kinh nghiệm vẫn có thể lên được sản phẩm du lịch độc đáo!
Chưa từng đặt chân đến địa điểm du lịch đó, vẫn có thể viết được một chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng!
Bao gồm các xu hướng mới và tiến bộ trong ngành với sự kết hợp của công nghệ thông tin.
Kỹ năng tiên quyết để hình thành chiến lược phát triển một sản phẩm mới
Phản ánh nhu cầu và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ vào ứng dụng công nghệ số để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng
Từ khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu của khách hàng, thiết kế sản phẩm, đến việc tiếp thị và quản lý tour.
Đánh giá và theo dõi hiệu suất của sản phẩm tour du lịch, từ việc thu hút khách hàng mới đến việc duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Hiểu rõ các xu hướng thị trường mới nhất và cơ hội phát triển trong tương lai cho ngành. Dòng chảy Du lịch tại Việt Nam với nghiên cứu từ nhóm các nhà phân tích trong nước của Euromonitor International – các chuyên gia theo chuyên môn về ngành và địa lý.
Giỏ hàng tạm tính
0 sản phẩm